รวมลิสต์ 10 ร้านระดับ Super Dining ทั้งบรรยากาศและความอร่อยในโซนลาดพร้าว71 ที่เราซอกแซกทุกซอยมาเสิร์ฟให้ในโอกาสพิเศษ

รวมลิสต์ 10 ร้านระดับ Super Dining ทั้งบรรยากาศและความอร่อยในโซนลาดพร้าว71 ที่เราซอกแซกทุกซอยมาเสิร์ฟให้ในโอกาสพิเศษ

ต้อนรับโครงการที่อยู่อาศัยในซอยลาดพร้าว 71 และย่านใกล้เคียงที่ผุดขึ้นราวกับดอกเห็ดหลายโครงการ ไม่ว่าจะเป็นคอนโดฯ ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยวระดับใน Super Luxury ก็มีกับเค้าเช่นกัน… ดังนั้นเพื่อต้อนรับกระแส Super Living เราพามาซอกแซกร้านแนว Super Dining ในย่านลาดพร้าว 71 กันดีกว่าครับ !

ใครๆก็รู้ว่าย่านลาดพร้าว 71  ของเราเป็นแหล่งรวมของกิน และร้านอาหารชื่อดังมากมายหลบซ่อนอยู่ตามตรอกซอกซอยยาวไปจนถึงเส้นเกษตร-นวมินทร์ บล็อกนี้เราขอคัดลิสต์ใหม่กับ 10 ร้านในคอนเซป ‘Super Dining’ ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟ ร้านไวน์ ร้านอาหาร หรือคาเฟ่สวยๆน่าเช็คอิน

และของกินแบบสุด Exclusive ระดับนี้ ก็ต้องคู่กับที่อยู่อาศัยสุดพรีเมียมในโครงการเหนือระดับแบบ ‘Super Living’ ที่ The Primary V บนทำเลใกล้ๆแถวนี้แหละ… ว่าแต่จะมีร้านไหนติดโผความ exclusive กันบ้างตามมาเก็บลิสต์กันได้เล้ยย

1. Vinifera Wine Bar & Restaurant ร้านไวน์หรูสไตล์ฝรั่งเศส

1. Vinifera Wine Bar & Restaurant ร้านไวน์หรูสไตล์ฝรั่งเศสแต่สบายกระเป๋า

ร้านไวน์หรูระดับพรีเมียมร้านนี้แอบซ่อนตัวอยู่เส้น ต.รวมโชค ทันทีที่ก้าวเข้าไปในร้านแล้วเราจะพบกับบรรยากาศระดับซุปเปอร์โรแมนติกที่แวะเวียนมาได้ทุกโอกาส คอไวน์จะต้องหลงรัก เพราะที่นี่เค้าเชี่ยวชาญเรื่องไวน์เป็นพิเศษ มีไวน์นำเข้าจากฝรั่งเศสหลายประเภท เสิร์ฟพร้อมเมนูฝรั่งเศษขนาดแท้และต้องแอบบอกว่าราคาที่นี่ไม่แพงอย่างที่คิด

แถมที่ Vinifera ยังมีอีเว้นท์แต่ละเดือนทางร้านยังมีการจัดแสดงคอนเสิร์ต ‘โอเปร่า’ จากนักร้องที่มีคุณภาพ และนักเปียนโนชาวญี่ปุ่น พร้อมกิจกรรมอีกมากมายให้ร่วมสนุกอีกด้วยครับ

ร้าน Vinifera เปิดทุกวัน 16.00-23.00 น.
รีวิวและพิกัด http://bit.ly/VINIFERA

2.Portobello & Désiré ร้านอาหารในสวนสวยสไตล์วินเทจบริติช
Portobello & Désiré | Home : Garden : Café

#2. Portobello & Désiré ร้านอาหารในสวนสวยสไตล์วินเทจบริติช

ร้านอาหารสไตล์วินเทจ แนวบ้านเก่าแต่พร็อพแน่น ภายนอกร้านจะสะดุดตาด้วยสวนด้านนอกที่ตกแต่งได้ร่มรื่นน่านั่ง ตกแต่งด้วยไม้ประดับ ปูนปั้น ปูพื้นด้วยหินกรวดกับโต๊ะไม้สีขาวสบายตา เหมาะกับจิบน้ำชายามบ่าย โดยรวมแล้วเหมาะกับการมาทานอาหารอร่อยๆ ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติก

ร้าน Portobello เปิดทุกวัน 11.00-21.00 น.
รีวิวและพิกัด http://bit.ly/Portobellodesire

3. Red Diamond Cafe เสิร์ฟ Specialty Coffee ที่มีบรรยากาศสุดเท่ห์
ร้านกาแฟ Red Diamond Coffee ร้านกาแฟที่คัดสรรเมล็ดกาแฟจากทั่วโลก

#3. Red Diamond Cafe เสิร์ฟ Specialty Coffee ที่มีบรรยากาศสุดเท่ห์  (มีสาขาใหม่ที่สยามพารากอน)

ที่ Red Diamond เมล็ดกาแฟคืออัญมนีที่มีค่า เรียกได้ว่าเป็นร้านกาแฟที่จริงจังในเรื่องกาแฟมากที่สุดก็ว่าได้ครับ เค้าคัดสรรเมล็ดกาแฟอย่างดีจากทั่วโลก พร้อมเครื่องชงกาแฟสุดพิเศษหลายรุ่นที่ไม่มีที่ไหนในเมืองไทย และด้วยความที่ไม่ได้เป็นร้านกาแฟระดับ Specialty อย่างเดียว แต่เป็น Coffee Lab คลาสสอนทุกเรื่องที่เกี่ยวกับกาแฟอีกด้วย แถมด้วยสไตล์ร้านที่แตกต่างจากร้านแถวนี้โดยสิ้นเชิง

ร้าน Red Diamond เปิดทุกวัน 10.00-18.00 น.
รีวิวและแผนที่ http://bit.ly/Reddiamondcafe

4. Organic Supply ร้านออกานิกส์เกรดพรีเมียมแห่งเดียวบนเส้นนาคนิวาส

#4. Organic Supply ร้านออกานิกส์เกรดพรีเมียมแห่งเดียวบนเส้นนาคนิวาส

ร้านเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพเกรดพรีเมียมที่คัดสรรวัตถุดิบออกานิกส์มาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นสมูทตี้เพื่อสุขภาพและชาออแกนิกส์หลายเมนู นอกจากนี้ภายในร้านยังเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับคนรักสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นอาหารเพื่อสุขภาพ สินค้าที่ปลอดภัยจากสารเคมี ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในสังคมเมืองที่ต้องเผชิญแต่มลภาวะ

ร้าน Organic Supply เปิดทุกวัน 10.00-20.00 น.
รีวิวและแผนที่ http://bit.ly/organicsupply

5. Paesano Italian Restaurant ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียนเก่าแก่ชื่อดังจากย่านหลังสวน

#5. Paesano Italian Restaurant ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียนเก่าแก่ชื่อดังจากย่านหลังสวน

ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียนโฮมเมด ที่มีบรรยากาศอันอบอุ่นและคลาสสิกแห่งหนึ่งบนเส้นนาคนิวาส แต่มีตำนานและชื่อเสียงอันโด่งดังมาจากย่านหลังสวน ภายในให้แสงสลัวๆ ตกแต่งด้วยกรอบรูปและอุปกรณ์ทำครัวให้ความโคซี่ เรายกให้เป็นเป็นอีกหนึ่งร้านที่เหมาะกับอีเว้นท์พิเศษๆกับคนพิเศษจริงๆ เสิร์ฟอาหารสไตล์อิตาเลียนแบบดั้งเดิมและฟิวชั่น  

ร้าน Paesano เปิดทุกวันเวลา 11.00-14.00, 17.00-22.00
รีวิวและแผนที่ http://bit.ly/paesano

6. Bluetamp Specialty Coffee ร้านกาแฟสไตล์ออสซี่ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว

เมนู Brunch ใหม่ Morning Toast แต่เสิร์ฟตลอดวัน

#6. Bluetamp Specialty Coffee ร้านกาแฟสไตล์ออสซี่ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว

สำหรับ Coffee Lover ต้องห้ามพลาด กับร้านกาแฟสไตล์ออสซี่ที่ให้ความสบายๆ จนสามารถนั่งได้นานๆก็ไม่เบื่อ ที่ร้านเน้นเสิร์ฟ Specialty Coffee ที่คัดสรรเมล็ดกาแฟจาก 3 ทวีปจนเป็นสูตร House Blend ที่ลงตัวที่สุด หรือ Single Origin จาก จ.น่าน ก็ให้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่แพ้กัน พร้อมเมนู Morning Toast หน้าตาดีหลายเมนูที่พร้อมเสิร์ฟตลอดทั้งวันอีกด้วย

ร้าน Bluetamp เปิดทุกวันเวลา 8.00-19.00 น.
รีวิวและแผนที่ http://bit.ly/bluetamp

โครงการ The Primary V เกษตร-นวมินทร์

The Primary V เกษตร-นวมินทร์ (ซอยมัยลาภ)

โครงการบ้านจัดสรรระดับ Super luxury ด้วยทำเลโครงการที่อยู่บนถนนเกษตร-นวมินทร์ ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมายมาย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า โรงหนัง ร้านอาหาร คาเฟ่สวยๆ ยิ่งอยู่ใกล้โซนลาดพร้าว 71 ด้วยแล้ว รับประกันเรื่องร้านอาหารและของกินอร่อยๆที่มีอยู่เยอะที่สุด หรือจะเข้าเมืองก็ขึ้นทางด่วนเอกมัย-รามอินทราได้อย่างสบายๆ

เน้นฟังก์ชันการออกแบบและดีไซน์ที่สวยงาม การันตีด้วยรางวัล ‘Thailand Property Awards’ สาขาการออกแบบยอดเยี่ยม พร้อมนำเทคโนโลยีในการอยู่อาศัยที่ทันสมัยเพื่อให้เพื่อนๆได้ใช้ชีวิตแบบ Super Living! ได้ในทุกๆวัน  เรียกได้ว่ามีความเป็นส่วนตัวสุดๆ เพราะทั้งโครงการมีเพียง 20 Units เท่านั้น! มีแบบบ้านให้เลือกอยู่ 3 แบบได้แก่

Stellar ขนาด 3-4 ห้องนอน

Lunar ขนาด4-6 ห้องนอน

และ Solaris ขนาด 5-7 ห้องนอน

สนใจรายละเอียดโครงการ The Primary V ดูรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/theprimaryv หรือโทรศัพท์ 0982622782

มาต่ออีก 3 ร้านกันเลยคร้าบ

7. Cold Spring Cafe ร้านคาเฟ่สไตล์ทรอปปิคอลฟลาวเวอร์

#7. Cold Spring Cafe ร้านคาเฟ่สไตล์สไตล์ทรอปปิคอลฟลาวเวอร์

คาเฟ่ที่มีคอนเซปต์สวนดอกไม้ในฤดูใบไม้ผลิ ไม่แปลกใจที่เราจะพบกับบรรยากาศของสวนดอกไม้ที่ดูแล้วสดชื่นจากดอกไม้ที่บานสะพรั่ง ตัดกับสีเขียวของใบไม้ภายในและภายนอกร้าน เสิร์ฟเมนูฟิวชั่นครบสูตร ทั้งเครื่องดื่ม อาหาร และของหวานที่คิดสูตรขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ และต้องบอกว่าหน้าตาและรสชาติดีเยี่ยมไม่แพ้การตกแต่งของบรรยากาศภายในร้านเลยทีเดียว

ร้าน Cold Spring Cafe เปิด 11.00-22.00 น. ร้านปิดวันจันทร์
รีวิวและแผนที่ http://bit.ly/coldspringcafe

8. เขียวไข่กา ร้านอาหารไทยพื้นถิ่นโดดเด่นด้วยเรือนกระจกสีดำ

#8. เขียวไข่กา ร้านอาหารไทยพื้นถิ่นโดดเด่นด้วยเรือนกระจกสีดำ

เป็นอีกหนึ่งที่เช็คอินในย่านลาดพร้าว 71 ที่ต้อนรับนักชิมจากทั่วทุกสารทิศ ร้านเขียวไข่กาโด่ดเด่นด้วยเรือนกระจกสีดำหรือ Glass House ที่คลุมโทนด้วยต้นไม้ใบหญ้าสีเขียวสดใส เรือนด้านซ้ายเป็นร้านกาแฟที่ใช้ชื่อว่า Artisan ส่วนเรือนด้านขวาเป็นร้านอาหารไทยที่ด้านในตกแต่งแนววินเทจคลาสสิกมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ทำให้บรรยากาศโดยรวมมีความน่าหลงใหลในสไตล์ทรอปปิคอล ส่วนเมนูอาหารของที่ร้านเขียวไข่กาจะเป็นสไตล์อาหารไทยหาทานยาก ไปจนถึงอาหารไทยพื้นบ้านทั่วภูมิภาคของไทย

ร้านเขียวไข่กา เปิดทุกวัน 11.00-22.30 น. 
รีวิวและแผนที่ http://bit.ly/kiewkaikacafe

#9. Freeze Frozen Yogurt ไอศกรีมโยเกิร์ตรสพรีเมียม (มีสาขาที่สยามพารากอน)

ไม่ว่าจะมื้อไหน.. ไอติมก็ยังคงเป็น 1 ในของหวานตบท้ายของคาวได้ทุกมื้อ! ยิ่งได้ไอติมโยเกิร์ตอร่อยๆ แบบ Low Fat ระดับพรีเมี่ยมที่มีอยู่ 3 แบบคือ เป็นถ้วย, พาเฟ่ต์ และโฟล์ท แต่ละแบบก็จัดท็อปปิ้งไว้ให้แล้ว หรืออยากจะ DYI เมนูเองก็ได้ไม่ว่ากัน  ไอศกรีมจะเป็นรสโยเกิร์ตรสเดียว และก็จะมีรสพิเศษมาเพิ่มความอร่อยสลับกันไปด้วยครับ และระหว่างรอไอติมก็มีช้อปเสื้อผ้าและรองเท้ามือสองแบรนด์ดังให้เดินช้อปปิ้งกันด้วย

ร้าน Freeze Frozen Yogurt เปิด 11.00-20.00 ปิดทุกวันจันทร์
รีวิวและแผนที่ http://bit.ly/freezefrozen

10. Reverie Café & Patisserie ร้านคาเฟ่โทนขาวใสให้บรรยากาศดังเทพนิยาย

10. Reverie Café & Patisserie ร้านคาเฟ่โทนขาวใสให้บรรยากาศดังเทพนิยาย

ร้านสวยๆของนักร้องสาวเสียง R&B ที่เนรมิตเรือนไม้กระจกสไตล์เทพนิยายชวนฝัน เหมาะที่สุดกับการมาผ่อนคลายกับบรรยากาศระดับ Luxury ของที่ร้านนี้ ที่ตกแต่งด้วยพร็อพสีขาว-ทอง กระจก เก้าอี้แก้วกับท็อปโต๊ะลายหินอ่อน ที่มาพร้อมเมนู Signature ของหวานสไตล์ฝรั่งเศส ใครอยากมาลองเป็นเจ้าหญิงจิบน้ำชายามบ่ายแวะมาได้ที่นี่ครับ

ร้าน Reverie Café & Patisserie เปิดเวลา 10.30-21.30 น. ร้านปิดทุกวันจันทร์
รีวิวและแผนที่ http://bit.ly/Reveriecafe

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ 10 ร้านแนะนำตามคอนเซปต์ ‘Super Dining’ ที่คนแถวนี้เค้าแวะเวียนกันมา แชะ ชิม ชิล ได้อย่างสบายๆ ไม่ว่าจะอยู่ในเส้นไหนใกล้ๆก็สามารถซอกแซกทางลัดตามมาได้จ๊า

และถ้ากำลังมองหาที่อยู่อาศัยบนทำเลงามๆ ย่านลาดพร้าว 71 ก็…. ห้ามพลาดโครงการระดับ Super Living ที่  ‘The Primary V’ โครงการบ้านเดี่ยวสุดพรีเมียมบนสังคมคุณภาพที่มีจำนวน Unit เพียง 20 หลังเท่านั้น สามารถแวะไปชม Sales Gallery ที่โครงการกันได้เลยคร้าบ… และถ้าได้เป็นเจ้าของที่นี่ ก็อย่าลืมแวะเวียนมาเป็นขาประจำที่ร้านอาหารระดับ ‘Super Dining’ ที่เราแนะนำกันด้วย เพราะใกล้มากๆคร้าบ